Không chỉ riêng Việt Nam mới có Tết âm lịch cổ truyền. Các nước châu Á khác như Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc…cũng có cái tết Nguyên đán trọng đại như của Việt Nam. Thế bạn đã từng được tận hưởng cái tết âm lịch của các quốc gia châu Á khác bao giờ chưa? Nếu như chưa, hãy suy nghĩ đến điều đó. Hãy trải nghiệm cái cảm giác mới lạ, ngoài việc đã tận hưởng cái tết âm lịch của Việt Nam, hãy tìm tòi, khám phá cái tết của các nước khác trong khu vực châu Á. Và cũng chính vào thời điểm này, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng một chuyến du lịch thực sự trọn vẹn và ấm áp. Nên đến những điểm nào trong Tour châu Á âm lịch 2020? Chúng ta hãy cùng nhau bắt đầu hành trình du lịch tết châu Á các bạn nhé!

Nên đến những điểm nào trong Tour châu Á âm lịch 2020

Tour châu Á âm lịch 2020 đến Hàn Quốc

Du lịch tết châu Á đến với Hàn Quốc đặc biệt vào dịp tết âm lịch Seollal của Hàn Quốc diễn ra trong 3 ngày từ 30 tết đến mùng 2 tết sẽ thực sự có rất nhiều điều thú vị mà bạn chưa biết. Du lịch Hàn Quốc vào thời điểm này du khách sẽ hiểu hơn về các phong tục, lễ nghi của người Hàn trong những ngày tết đầu năm. Đó là các nghi thích cúi chào, ăn bát súp bánh gạo tteokguk để có được sự thuần khiết và trường thọ. Bạn sẽ bắt gặp người Hàn Quốc trong những trang phùng truyền thống. Và có cơ hội tham gia vào các lễ hội truyền thống của họ đó là Namsangol Hanok Village và Korean Folk Village. Bạn và gia đình bạn sẽ thực sự thích thú trong những trò chơi dân gian của người Hàn Quốc. Tour châu Á âm lịch 2020 đến Hàn Quốc lần này cũng không thể nào bỏ lỡ cơ hội đến với những điểm du lịch nổi tiếng như cung điện Gyeongbokgung, cung điện Deoksugung, khu chợ Namdaemun, thành phố Seoul…

Tour châu Á âm lịch 2020 đến Đài Loan

Không còn phạm vi du lịch trong khu vực Đông Nam Á. Xa hơn, xa hơn nữa ngoài khu vực có lẽ nhiều người sẽ nản lòng vì thủ tục xin cấp Visa. Nhưng có một đất nước miễn Visa nhằm thu hút khách du lịch, và Việt Nam cũng được miễn Visa đó chính là Đài Loan. Vậy chẳng có lý do gì tết năm nay chúng ta không thực hiện Tour châu Á âm lịch 2020 đến Đài Loan để tìm hiểu về đất nước của họ, phong tục của họ trong những ngày tết âm lịch, khám phá những cảnh quan tuyệt đẹp của Đài Loan.

Tết âm lịch của Đài Loan du khách sẽ có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị như là đến với các trung tâm thương mại sầm uất tại Taipei hay Yizong…mua sắm thỏa thích, săn hàng hiệu. Ngoài ra trong dịp tết âm lịch các khu chợ đêm của Đài Loan vẫn mở cửa và thu hút du khách đặc biệt là khu chợ đêm Dihua.

Nếu như tết ở Việt Nam bánh chưng là chiếc bánh truyền thống phải có trong bữa ăn tết, còn ở Đài Loan thì trong bữa ăn tết phải có cải bẹ, hẹ trắng, cá tượng, củ cải trắng, cá viên, thịt viên….bát canh viên…

Du lịch tết châu Á đến Đài Loan du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng những chiếc đèn lồng rực sáng bay trên bầu trời với ước nguyện của người thả cầu bình an trong năm mới, tham gia các lễ hội ẩm thực, và các chương trình biểu diễn nghệ thuật.

Tour châu Á âm lịch 2020 đến Singapore

Tết của Singapore trùng với tết âm lịch của Việt Nam. Với lại nằm trong khu vực Đông Nam Á, thế nên du lịch Singapore khá đơn giản vì không cần phải có Visa chỉ cần hộ chiếu. Nhưng có lẽ du lịch Singapore vào dịp âm lịch sẽ thực sự đáng nhớ. Du khách sẽ được tham gia các lễ hội hoa đăng, lễ hội đường phố, lễ hội Singapore River Hongbao. Đó là những lễ hội rất thú vị mà chỉ có vào dịp tết âm lịch du khách mới có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn.

Ở Singapore còn có rất nhiều điều tuyệt vời khác. Bạn sẽ thấy đây là một đất nước thực sự đáng sống. Một thành phố xanh, sạch đẹp với các tòa nhà cao tầng hiện đại. Singapore cũng không thiếu các cảnh đẹp để bạn chiêm ngưỡng, không thiếu những TTTM cao cấp để bạn thỏa sức mua sắm. Cơ hội trải nghiệm một Singapore hoàn hảo bạn sẽ có được trong hành trình du lịch châu Á đến đảo quốc Sư Tử năm 2020 này