Du lịch hè 2019 – Hãy lựa chọn cho mình một thiên đường biển đảo tuyệt đẹp chính là bước đầu cho một kỳ nghỉ hè đáng nhớ năm 2019. Còn chần chừ gì nữa? Hãy nuông chiều bản thân và tâm hồn bạn bằng chuyến đi thư giãn tại, thư thái tâm hồn,…một trong những điểm đến dưới đây sẽ thổi tung những bộn bề lo toan, hãy thoải mái đắm mình trong hương vị say sưa của biển khơi bạn nhé!

Tour du lịch mùa hè 2019

Thiên đường của biển mang vẻ đẹp hút hồn – Tour du lịch hè 2019

1. ĐẢO KOH RONG, CAMPUCHIA

Đã ai đó đã từng mơ về chuyến đi đến một nơi có bãi biển màu ngọc bích xanh trong, những cây cầu tàu nối dài ra biển. Và thật hạnh phúc, điều đó đã trở thành hiện thực, du lịch hè 2019 giá rẻ, đang vẫy tay chào đón mọi du khách,…

Tour du lịch hè 2019

Sự thu hút của đảo Koh Rong – Khách du lịch hè không lỡ bỏ qua 

Koh Rong, Campuchia tour hè 2019 giá rẻ: Nét hấp dẫn của khu du lịch biển này chính là không khí yên bình. Hòn đảo nhỏ bé nằm tại bờ phía nam của Campuchia thực sự là một hòn ngọc giữa biển khơi.

Tour du lịch hè 2019

Tour du lịch hè 2019 – Hòn đảo nhỏ bé nhưng thực sự là một hòn ngọc giữa biển khơi

Nằm trong vịnh Thái Lan, cách thành phố biển Shihanouk Ville 20km, đảo Koh Rong từng được New York Times bầu chọn là 1 trong 45 điểm đáng đến nhất thế giới. Nơi đây còn được mệnh danh là “Hawaii của châu Á” với những ngôi nhà gỗ xinh xắn nằm dọc theo bờ biển hoặc ở trên cây, cùng bãi biển xanh ngắt, rạn san hô tuyệt đẹp… Còn gì tuyệt vời hơn, khi thả mình vào làn nước trong vắt, nằm dài trên bãi cát trắng mịn, ru mình dưới ánh nắng vàng… và nghe sóng vỗ rì rào, du lịch hè thật sự sẽ mang lại cho du khách những điều tốt đẹp đó.

2. ĐẢO PHUKET, THÁI LAN

Du lịch Thái Lan với mùa hè 2019 sôi động – Đảo Phuket hòn đảo nổi tiếng được bao bọc bởi 36 hòn đảo lớn nhỏ, đảo Phuket có nhiều bãi biển gây ấn tượng. Với làn nước xanh biếc, bờ cát dài mềm mại và nét duyên dáng của rừng dừa xanh mướt,… đảo đã thu hút hàng ngàn du khách du lịch hè trong và ngoài nước, tour du lịch Thái Lan.

Tour du lịch hè 2019

Du lịch hè 2019 giá rẻ – Đảo Phuket Thái Lan

Ngoài ra, Phuket còn thu hút khách du lịch bởi các hoạt động giải trí sôi động như: leo núi, du lịch sinh thái, du lịch bằng thuyền kayak, lặn biển khám phá đại dương… Đặc biệt, bạn sẽ không cưỡng lại sức hấp dẫn của thành phố về đêm và hương vị tuyệt vời của các món ăn Thái, du lịch hè 2019 giá rẻ.

tour du lịch hè 2019

Đảo Phuket thuộc miền Nam Thái Lan, nơi đây nổi tiếng với những bãi biển trong xanh và những khu phố ăn uống nhộn nhịp.

Tour Thái Lan, thực sự sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đầy ý nghĩa sâu sắc trong mùa hè 2019. Koh Samui, Thái Lan: Nằm tại bờ Đông của Thái Lan, Koh Samui là hòn đảo trứ danh với những bãi biển tuyệt đẹp của mình. Là điểm du lịch trọng tâm từ những năm 1970, sẽ tương đối khó khăn nếu du khách muốn tìm cho mình một bãi biển yên tĩnh, nhưng không phải là không thể.

Tour hè 2019 – Đảo Koh samui Thái Lan

Hãy đến với bãi biển Choengmon nằm về phía đông bắc và Mae Nam nằm ở phía bắc của đảo. Hai bãi biển trên được đánh giá là có dịch vụ hoàn hảo và là điểm đến ưa thích được lựa chọn bởi nhiều du khách. Dịch vụ massage và các món ăn Thái cũng là những nét hấp dẫn khi du khách du lịch hè tại đây.

3. ĐẢO BALI, INDONESIA 

Du lich he 2019 – Bali, Indonesia: Là một thiên đường đúng nghĩa dành cho những ai đam mê du lịch biển, Bali có những cung đường ven biển tuyệt dẹp với những bãi tắm đẹp như tranh vẽ.

Tour du lịch hè 2019

Tour du lịch hè 2019 – Bali có những cung đường ven biển tuyệt dẹp với những bãi tắm đẹp như tranh vẽ

Cùng với nền văn hóa được gìn giữ và tôn sùng, thật không khó để cảm nhận được bầu không khí ấy. Mặc dù là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thế nhưng du khách không hề khó khăn trong việc tìm kiếm không gian riêng tư cho mình trên những bãi biển ở đây mà điển hình là Balangan. Bali cũng là địa danh du lịch hè giá rẻ được ưa thích của những người say mê môn lướt sóng và những môn thể dưới nước khác. Ở đây cũng có những đền thờ thiêng liêng như Uluwatu dành cho những du khách muốn khám phá.

Tour du lịch hè 2019

Tour du lịch hè 2019 – Vẻ đẹp hoang sơ của biển 

Tour hè đến với đảo Lombok, Indonesia: Dù bị người hàng xóm Bali lấn át đôi chút về vị thế, Lombok vẫn là một điểm du lịch không nên bỏ qua tại Indonesia. Những bãi biển ở đây không chỉ đẹp đến kinh ngạc mà còn rất yên bình hoang sơ và vô cùng sạch sẽ. Những bãi tắm nằm về ở phía nam của đảo được đánh giá là tuyệt vời nhất, và tiêu biểu là Selong Belanak. Đảo cũng là địa danh phù hợp với những ai yêu thích lướt sóng với nhiều điểm cho thuê ván lướt quanh đảo. Tour hè giá rẻ,…

4. ĐẢO BOLACAY ( PHILIPPINES) 

Tour du lịch hè 2019

Tour du lịch hè 2019 – Du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành của biển 

Du lịch hè 2019 Philipines thăm đảo Boracay, Philippines: Đảo quốc Philippines nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp nhất thế giới, và hòn đảo nhiệt đới Boracay chính là nơi được nhắc đến nhiều nhất trong các tour du lịch hè. Nổi danh với những khu vui chơi bên bãi biển, ở đây có rất nhiều hoạt động du lịch và khám phá như lướt thuyền buồm, lặn biển cũng nhưng những tour du lich he khám phá quanh đảo bằng thuyền. Du khách có thể tận hưởng không khí trong lành của biển tại bãi tắm Baling Hai – một bãi tắm tương đối vắng người, tour hè giá rẻ.

5. HONG KONG – TIẾT TRỜI MÁT MẺ

Xuân qua, hè tới, tour hè giá rẻ – Mùa hè ở Hong Kong kéo dài từ tháng 6 tới tháng 8 với tiết trời nóng ẩm và thường có mưa. Tuy nhiên, không khí vào mùa này lại rất trong lành và dễ chịu. Lựa chọn du lịch Hong Kong tháng 6 sẽ thích hợp cho các hoạt động vui chơi, giải trí như tắm biển, du thuyền, leo núi…Nếu được hỏi du lịch Hong Kong mùa nào đẹp nhất thì mùa hè cũng là một gợi ý hay cho những du khách muốn trải nghiệm, du lịch hè 2019 giá rẻ.

Tour du lịch hè 2019

Tour du lịch hè giá rẻ 2019

Đặc biệt, khi du lịch Hong Kong tháng 7, bạn có thể ghé thăm vịnh nước cạn Repulse Bay Hong Kong vào mùa này để trải nghiệm dải cát vàng óng ánh, làn nước xanh như ngọc. Mỗi khi chiều xuống, từng đợt sóng nhè nhẹ vỗ vào bờ tạo nên 1 khung cảnh du dương, trầm mặc rất thu hút. Với khí hậu trong lành và không gian yên bình cùng nhiều cảnh quan tuyệt đẹp, nơi đây là chốn yêu thích của giới nhiều tiền và người thích hưởng thụ.

Du lịch hè 2019

Tour hè 2019 – Với khí hậu trong lành và không gian yên bình cùng nhiều cảnh quan tuyệt đẹp, du khách không lỡ bỏ qua điểm du lịch tuyệt vời này.

Hong Kong tour du lịch hè giá rẻ 2019 – Hong Kong được biết đến là đô thị xa hoa và tấp nập người qua lại. Tuy vậy, đây cũng là nơi sở hữu những hòn đảo và bãi biển ít dấu chân người. Ở vịnh Tai Long Wan, du khách sẽ vô cùng thích thú khi chiếm ngưỡng cảnh quan tổng thể của nơi đây, mặc dù việc đi lại sẽ gặp đôi chút khó khăn. Sẽ tương đối mệt mỏi đối với du khách khi phải trải qua quãng đường dài khoảng 90 phút để đến đây bằng thuyền, vậy nên hãy tận hưởng và thư giãn nhiều nhất có thể. Du khách còn nhiều sự lựa chọn hãy tham khảo tại đây ?